Giải đáp: Thế nào là một logo có thiết kế chuyên nghiệp? (Phần 1)

Discussion in 'Tin Tổng Hợp Mẹo' started by hoang tuyet, Feb 23, 2017.

  1. hoang tuyet

    hoang tuyet Member

    Là nhà điều hành, là người phụ trách phát triển thương hiệu công ty thiết kế catalogue hà nội có thể bạn sẽ thắc mắc không biết các đơn vị thiết kế đã sáng tạo cho cho công ty bạn một mẫu logo đạt chuẩn branding hay chưa?
    Dựa vào kinh nghiệm tư vấn, thiết kế brochure thiết kế và sáng tạo branding cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nhiều năm và những kiến thức chuyên sâu về thiết kế, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, chúng tôi gợi ý cho bạn một số điểm cần lưu ý để có thể trả lời được câu hỏi “thế nào là một logo được thiết kế chuyên nghiệp”?
    [​IMG]

    1/ Logo đó phải đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, thể hiện được đặc trưng của dịch vụ/ sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp ra thị trường cũng như thế mạnh doanh nghiệp sở hữu.

    - Để đưa được những điểm này vào thiết kế, art director của dịch vụ thiết kế poster chúng tôi sẽ có những cuộc trao đổi, tìm hiểu yêu cầu của doanh nghiệp để có thể đưa ra quyết định đường lối phát triển dự án phù hợp nhất. Khách hàng đến với chúng tôi thường có những yêu cầu chung: thiết kế cho tôi một logo chuyên nghiệp, thể hiện rõ đẳng cấp và thế mạnh của tôi, logo cũng cần phải đơn giản, dễ được thị trường tiếp nhận và dễ được ghi nhớ bởi khách hàng.

    - Yêu cầu nghe có vẻ đơn giản thiết kế logo nhưng để thực hiện được thì không hề là một điều dễ dàng. Với bất kỳ dự án nào, khi bắt tay vào làm việc, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi cũng sẽ đưa ra thảo luận và thiết kế ra nhiều phương án để khách hàng lựa chọn, kèm theo đó là những phân tích chi tiết về giá trị cốt lõi của thương hiệu, thị trường mục tiêu và khách hàng hướng đến để doanh nghiệp cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn các options mà chúng tôi đưa ra.

    2/ Logo phải được đưa ra dựa vào những ý tưởng sáng tạo không đụng hàng, thiết kế thương hiệu căn cứ vào những phân tích đầy đủ về dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp cũng như tính cạnh tranh trên thị trường.

    Với một dự án được tin tưởng giao phó, chúng tôi tìm hiểu và đưa ra những nhận định khách quan về doanh nghiệp trên các tiêu chí: dịch vụ, sản phẩm, định hướng tiếp cận thị trường, phân khúc cạnh tranh của doanh nghiệp,… thiết kế profile cùng doanh nghiệp đưa ra được cái nhìn tổng quan từ đó công việc sáng tạo logo sẽ được tiến hành. Chính yếu tố này đã giúp chúng tôi sáng tạo được hàng trăm logo, kết nối doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.

    Do thời lượng bài viết không cho phép, thiết kế bao bì nên hôm nay chúng tôi xin phép tạm dừng bài viết tại đây. Phần còn lại các bạn hãy chú ý đón đọc trong bài viết tiếp theo nhé! Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn ở phần 2 của bài viết nhé!
     
    Tags:

Share This Page

Loading...